วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

The Gamer ตอนที่ 123 (ซีซั่น 2 ตอนที่ 37)

ความเดิมตอนที่แล้ว

         พระเอกของเราได้ได้เข้าร่วมกิดล์ ชุน บู-มุน ก่อนจะเข้าคอร์สเรียนเสริมและกำลังจะไปเรียนการต่อสูเพิ่มกับพี่ เซียง-ยาง ติดตามต่อได้ในตอนนี้เลยครับ

























       อย่างที่ได้อ่านกันไป รอติดตตามต่อวันที่ 13 พฤษภาคมนะครับ

17 ความคิดเห็น:

  1. แปลต่อไปเรื่อยๆนะครับผมติดตามตลอดเปนกำลังจัยให้ครับ จากแฟนเพจตัวยง

    ตอบลบ
  2. พ่อพระเอกรึเปล่า อาจมีความสามารถเดียวกัน

    ตอบลบ
  3. พ่อพระเอกรึเปล่า อาจมีความสามารถเดียวกัน

    ตอบลบ
  4. 13 พย !!! นานจังงง T^T รอรอรอรออรรอรออรอรรอรออรอรอรีอรอรอรอรอรออร

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ไม่พ่อก้พี่ผมเดานะ 55

    ตอบลบ
  7. http://mngcow.co/The-Gamer/86.5/ สำหรับทฤษดี 'Harem King = พ่อพระเอก' โปรดอ่านส่วนที่ไม่มีแปลไทยหลังจบ SS1 ครับ

    ตอบลบ
  8. พี่มันแน่ๆๆผมว่า พ่อมันไม่หนุ่มขนาดนี้แน่ๆๆ สีผมอาจจะได้พ่อมันมา แต่สีผมพระเอกแม่งได้แม่มา 5555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่น่าจะใช่ไม่เห็นมันเคยพูดว่ามีพี่สักตอน ผมว่าคงเป็นพ่อมันนั่นละแล้วที่บอกพ่อมันไม่น่าจะหนุ่มขนาดนี้ เอาง่ายๆดูแม่มันดูเหมือนแม่หรือพี่สาวมันละ

      ลบ
  9. อืมมม บุคลปริศนาที่มีพลังเหมือนพระเอกงั้นหรอ งืมๆๆ /// ขอบคุณมากครัช

    ตอบลบ
  10. อีกอย่างที่ผมว่าเป็นพ่อพระเอก เพราะฉายาฮาเร็มคิง ดูพระเอกมันสิสร้างฮาเร็มกี่คนแล้ว อิอิ

    ตอบลบ
  11. พระเอกที่ย้อนเวลามา
    แบบโดเรมีน่ะ

    ตอบลบ
  12. ตอนเก่าๆหายหมดเลย

    ตอบลบ